ในบทความไม่กี่แห่งที่ผ่านมาเราได้พูดถึงกลยุทธ์การค้นหาต่างๆเพื่อใช้กับแคมเปญการค้นหา B2B ที่คุณมีอยู่ แต่ถ้าคุณกำลังเริ่มต้นจากจุดเริ่มต้นและคุณกำลังสร้างแบรนด์เป็นครั้งแรกบางทีแบรนด์ของคุณกำลังเริ่มดำเนินกลยุทธ์เพื่อขยายตลาดผลิตภัณฑ์ B2B ที่ใหม่เอี่ยมกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ของคุณ? บางทีเป้าหมายของคุณคือการรักษาหรือเสริมสร้างภาพลักษณ์ของคุณในระหว่างการเปิดตัวโซลูชันหรือผลิตภัณฑ์ นี่เป็นเพียงเคล็ดลับที่จะช่วยคุณเริ่มต้นและเพิ่มหรือรักษาส่วนแบ่งการตลาดและผลกำไรของคุณผ่านการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย
เคล็ดลับ # 1: ตรวจสอบความครอบคลุมของคำหลักที่ดี & amp; การส่งข้อความ
เป็นกลยุทธ์พื้นฐาน แต่จากสิ่งที่ฉันได้เห็นกับลูกค้าบางรายที่ฉันใช้งานเป็นสิ่งที่มักหนีความสนใจออกไป ตรวจสอบว่ามีคำหลักที่ครอบคลุมสำหรับผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เปิดตัวโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีข่าวประชาสัมพันธ์สร้างคำค้นหาสดเกี่ยวกับเครื่องมือหลักเพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการแข่งขันและรายชื่อ SEO เพื่อเพิ่มหรือลบคำหลักตามที่จำเป็นไฮไลต์คุณลักษณะสำคัญของผลิตภัณฑ์หรือโซลูชันที่ตรงกับข่าวรอบบทความหรืออะไร คุณต้องการถ่ายทอดในสำเนาของคุณ
หากคุณทำงานด้านเอเจนซีหรือแม้แต่ภายในให้ติดตามและซิงค์กับทีมที่กำลังออกข่าวประชาสัมพันธ์หรือทำงานกับผลิตภัณฑ์หรือโซลูชัน
ฉันได้เรียนรู้ว่าทีมเหล่านี้มักทำวิจัยในด้านการแข่งขันที่น่าทึ่งและสามารถให้ข้อมูลเชิงลึกและกลยุทธ์ที่มีคุณค่าในสิ่งที่ดึงดูดผู้ชมเป้าหมายได้ ถ้าคุณไม่สามารถติดตามพวกเขาได้จากนั้นทำการวิจัยเชิงแข่งขันเพื่อทำความเข้าใจและสรุปเนื้อหาเพื่อให้ได้ผลดีที่สุดสำหรับการรับส่งข้อความเมื่อฉันรักษาแบรนด์ไว้ตัวอย่างหนึ่งที่ฉันสามารถนำเสนอคือเมื่อหนึ่งในลูกค้า B2B ของฉันได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงของ บริษัท ใหญ่ ๆ และต้องการเผยแพร่ข้อความนั้น เราได้รับมอบหมายให้สร้างกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อให้มั่นใจได้ว่าเมื่อลูกค้าค้นหาแบรนด์การค้นหาที่เสียค่าใช้งานมีประสิทธิภาพและส่งข้อความที่ถูกต้อง เราสร้างคำหลักขึ้นมาและคัดลอกข้อความพูดถึงความกังวลและบวกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงและเราได้ส่งลูกค้าไปยังหน้าเว็บที่มีวิดีโอและเนื้อหาพูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นและตั้งค่าจิตใจของพวกเขาได้อย่างสะดวก
เคล็ดลับ # 2: ข้ามขาย Heck ออกเสนอ B2B ของคุณ
ข้อนี้ใช้กับแบรนด์ B2B ที่เป็นที่ยอมรับซึ่งกำลังพยายามบุกเข้าสู่ตลาดอื่นหรือพยายามเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ออกสู่ตลาดหรือเสริมผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ วิธีง่ายๆในการทำเช่นนี้ก็คือการขายต่อเนื่องในไซต์ลิงก์สำหรับผลิตภัณฑ์ที่คุณมีปริมาณการค้นหาอยู่แล้ว
สามารถทำได้โดยทำตามเงื่อนไขที่เติมเต็มผลิตภัณฑ์ใหม่หรือเป็นผลิตภัณฑ์หรือโซลูชันเวอร์ชันเก่าที่คุณต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า หากสามารถทำได้ให้ใช้รูปแบบโฆษณาที่ร่ำรวยขึ้นเพื่อเน้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เช่นโฆษณาวิดีโอและโฆษณาบน YouTube
เพื่อให้ตัวอย่างเป็นผู้ให้บริการอาหารสำหรับผู้บริโภคหลัก (เช่นร้านพิซซ่า) ให้เพิ่มไซต์ลิงก์เกี่ยวกับธุรกิจจัดเลี้ยงที่เพิ่งเปิดตัว หรือตามคำที่เป็นแบรนด์ที่สำคัญของคุณให้เพิ่มไซต์ลิงก์เกี่ยวกับโซลูชันใหม่ที่เพิ่งนำออกสู่ตลาดด้วยวิธีนี้ลูกค้าที่ภักดีสามารถมีส่วนร่วมในข้อเสนอล่าสุดของคุณได้อย่างรวดเร็วและลูกค้าที่กำลังค้นหาแบรนด์ของคุณเป็นครั้งแรก (เช่นเคยได้เรียนรู้เกี่ยวกับคุณมาก่อน) สามารถมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่อาจไม่ได้เรียนรู้มาก่อน
วิธีง่ายๆอื่น ๆ เพื่อช่วยส่งเสริมการขายข้ามคือการเชื่อมโยงไซต์ของคุณกับแบนเนอร์เกี่ยวกับเนื้อหาที่เข้าชมบ่อยๆในไซต์ของคุณ ไม่เกี่ยวข้องกับ SEM แต่ถ้าคุณมีความสามารถในการให้คำแนะนำด้านเว็บไซต์จะช่วยให้ลูกค้าของคุณหาทางแก้ไขผลิตภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้ดียิ่งขึ้น
เคล็ดลับ # 3: เก็บข้อความ & amp; การเสนอขายของคุณยังมีชีวิตอยู่วิธีที่ง่ายที่สุดในการบรรลุเป้าหมายนี้คือการใช้กลยุทธ์การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพตามที่ได้กล่าวถึงในข้อที่ 1 และข้อที่ 2 รวมถึงการรีมาร์เก็ตติ้ง
ฉันเปิดเผยเคล็ดลับที่ดีบางอย่างในบทความเกี่ยวกับรีมาร์เก็ตติ้ง B2B ที่ประสบความสำเร็จ แต่จะขยายความคิดเหล่านั้น: สร้างคุกกี้
เช่นสระว่ายน้ำสำหรับเนื้อหาทั้งหมดในไซต์ของคุณเมื่อคุณเปิดตัวการเสนอขายแบบ B2B

ในขณะที่คุณเริ่มต้นให้ตรวจสอบสิ่งเหล่านั้นและให้ความสำคัญกับลูกค้าเหล่านั้นด้วยการส่งข้อความไปยังเนื้อหาที่พวกเขาใช้ไปและสิ่งที่พวกเขาสนใจโดยอิงจากคุกกี้ที่พวกเขามีอยู่ เป็นวิธีที่ง่ายและง่ายในการผลักดันโอกาสที่จะนำไปสู่แบรนด์ของคุณและสร้างความตระหนักและความภักดี
เมื่อสร้างแบรนด์ B2B สร้างชุดคำหลักที่มีประสิทธิภาพและจับคู่ข้อความที่เหมาะสม นอกจากนี้ยังสามารถขายข้ามเมื่อเป็นไปได้ผ่านทางไซต์ลิงก์และแบนเนอร์ในไซต์ของคุณเมื่อแบรนด์ของคุณมีอยู่แล้ว แต่บุกเข้าสู่ตลาด B2B สุดท้ายคือการปรับปรุงตลาดใหม่ให้กับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าที่เข้าร่วมในไซต์ของคุณและได้เข้าชมหน้าเว็บของคุณที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับข้อเสนอพิเศษของคุณเพื่อช่วยในการปิดการขายหรือโอกาสในการขาย
ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง
เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
SEO